Bí quyết để tìm được 1 đôi giày thể thao giá rẻ bền mà lại đẹp

Ngày:02/03/2019 lúc 23:35PM

Giày thể thao giá rẻ có tốt không, đi có êm chân không? Đây là vấn đề rất nhiều bạn thắc mắc mỗi khi có ý định mua giày. Vậy nên trong bài này, mình sẽ chia sẻ với mọi người bí quyết để tìm được 1 đôi giày thể thao rẻ bền mà lại đẹp.

1. Có nên mua giày thể thao giá rẻ hay không?

1.1. Giày thể thao rẻ chất lượng tốt?

Với những đôi giày thể thao đáp ứng được các tiêu chí: giá rẻ, chất lượng tốt, hình thức đẹp chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo rồi. Bạn không có lý do gì không đặt mua một đôi thậm chí là nhiều đôi về cho mình.

Hiện nay có rất nhiều mẫu giày thể thao cho khách lựa chọn

Hiện nay có rất nhiều mẫu giày thể thao rẻ, đẹp cho khách lựa chọn


Tuy nhiên, thông thường, những đôi giày chất lượng tốt của những thương hiệu uy tín được bán ra thị trường với mức giá ưu đãi thường là hàng bị lỗi, hàng tồn kho hoặc hàng của những mùa trước.


Nếu bạn không đặt nặng hình thức, không quá chú trọng về khía cạnh xu hướng, "mốt" thời trang thì việc lựa chọn những sản phẩm như vậy khá hợp lý!

1.2. Giày thể thao giá rẻ, chất lượng kém?

Ai cũng muốn mua được hàng tốt với mức giá thấp nhất. Nhưng các bạn cũng nên nhớ "tiền nào của nấy". Thực tế thì những đôi giày thể thao giá rẻ chất lượng sẽ không được hoàn hảo cho lắm và ngược lại những sản phẩm tốt thì giá cũng không thể nào rẻ quá được.


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giày thể thao giá chỉ từ vài chục ngàn đồng thôi. Hầu hết, chúng không phải là sản phẩm của thương hiệu uy tín, có nguồn gốc không rõ ràng hoặc đều là hàng Trung Quốc.


Những sản phẩm này đi không thoải mái, độ bền khá thấp, bạn phải mua giày mới trong thời gian ngắn thôi. Hãy suy nghĩ và tính toán cẩn thận trước khi đặt mua nhé!

2. Kinh nghiệm mua giày thể thao rẻ, chất lượng tốt?

Để chọn được những đôi giày rẻ, chất lượng tốt, độ bền cao, bạn cần lưu ý 1 số điểm dưới đây:

2.1. Thời tiết

Đừng bỏ qua yếu tố này khi mua giày thể thao nhé! Bạn nên chọn đôi giày có chức năng phù hợp với 2 mùa. Mùa mưa có những loại giày đi không ngấm nước và mua khô cũng vậy.

2.2. Cần nắm bắt thông tin cơ bản về các loại giày thể thao

Mỗi môn thể thao sẽ có 1 loại giày dành riêng nhằm phá huy hiệu quả hoạt động rèn luyện cho người chơi một cách tốt nhất. Theo đó, mỗi loại giày của từng môn đều có những thiết kế riêng mà phần then chốt là đế giày. Bạn căn cứ vào nhu cầu của mình, muốn mua giày chạy bộ, giày đi bộ, giày chạy đường mòn hay giày tập luyện đa năng ... để chọn đôi phù hợp nhé!

Bạn nên phân biệt được các loại giày thể thao trước khi mua hàng

Bạn nên phân biệt được các loại giày thể thao trước khi mua hàng


2.3. Nên chọn size giày như thế nào?

Khi chọn mua giày thể thao bạn chắc chắn phải quan tâm đến kích thước rồi. Với loại giày này bạn nên chọn size giày lớn hơn 1 chút so với các đôi giày bình thường ở nhà, đảm bảo dù đi vớ thì chân vẫn cảm thấy thoải mái, không khó chịu. Bạn nên chọn những đôi giày thể thao đi vừa khít dọc theo 2/3 của bàn chân, phần ngón chân thì hơi rộng một chút để có thể vận động dễ dàng.

2.4. Nên chọn mua giày thể thao ở đâu?

Để mua được những đôi giày thể thao giá rẻ, chất lượng, bạn cần phải tìm những địa chỉ uy tín. Trước khi mua bạn cần tham khảo thông tin và những đánh giá của người dùng về sản phẩm đó ở những website bán hàng.


Hãy khảo sát giá ở một vài nơi bạn biết! Nếu giá cả okie, chênh lệch không nhiều thì bạn hãy đặt mua. Để chắc chắn hơn bạn nên đến trực tiếp cửa hàng gần mình nhất để đi thử và được nhân viên tư vấn chi tiết hơn. Chỉ khi mang trực tiếp giày vào chân, bạn mới biết chúng có phù hợp với mình hay không.

Cần chọn những cửa hàng uy tín để mua giày thể thao giá rẻCần chọn những cửa hàng uy tín để mua giày thể thao giá rẻ


Nếu bạn chưa biết nên mua giày thể thao rẻ, bền đẹp ở đâu thì có thể đặt niềm tin vào giayla.com nhé! Đây là website của cửa hàng. Hiện nay giayla.com có cơ sở ở Số 66C ngõ 87 Láng Hạ, Đống Đa,Hà Nội. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ này để thử hoặc vào fanpage chính thức của shop để được tư vấn nhé! Shop Giayla.com có nhiều loại giày thể thao dành cho nam, nữ và trẻ em thậm chí là giày ngoại cỡ nữa!


Đến đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm mình thích với mức giá vô cùng ưu đãi. Hàng được bảo hành dài lâu, có thể đổi trả trong vòng 30 ngày và hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc luôn! Hãy đến với giayla.com khi có nhu cầu mua giày thể thao nhé!


Hy vọng với những thông tin trong bài viết, các bạn có thể tự tin chọn mua những đôi giày thể thao giá rẻ, chất lượng tốt, bền đẹp theo thời gian!


Mọi thông tin tư vấn mua hàng vui lòng liên hệ:

  •  Số 67C ngõ 87 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội (cạnh trung tâm chiếu phim Quốc Gia)
  •  Điện thoại: 0972334604
  •  Địa chỉ email: giaylahn@gmail.com
1 QTV
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục