Giày ngoại cỡ là gì? Địa chỉ mua giày ngoại cỡ uy tín hiện nay

Ngày:03/03/2019 lúc 23:22PM

Chắc hẳn các bạn từng nghe đến khái niệm giày ngoại cỡ rồi! Vậy giày ngoại cỡ là gì? Nên mua loại giày này ở đâu để có giá thành phải chăng mà chất lượng oke? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giày ngoại cỡ là gì?

Như bạn biết đấy, bình thường kích thước giày thường từ 35-41, và giày nam thường từ 38 - 43. Vậy những người có đôi chân lớn, đi những size này không vừa thì làm sao?

Hiện nay có nhiều shop phân phối những đôi giày size lớn, bắt đầu từ size 44 trở đi dành cho những bạn như vậy. Những đôi giày này mọi người thường gọi là giày ngoại cỡ hay còn gọi là giày big size. Đây là những đôi giày dành riêng cho những người có bàn chân cỡ lớn.

Những đôi giày có size lớn hơn bình thường gọi là giày ngoại cỡ

Những đôi giày có size lớn hơn bình thường gọi là giày big size

2. Cách chọn size giày phù hợp với từng người như thế nào?

Với những bạn có thói quen mua hàng online thì chọn đúng size giày là một bài toán khá khó đấy nhé! Đặc biệt là khi chọn giày để luyện tập thể thao. Chỉ cần chọn không đúng size coi như đôi giày đó không sử dụng được. Nếu không sang nhượng lại được thì bạn buộc phải bỏ chúng vào tủ giày và cất đi. Vậy làm thế nào để chọn được đúng size giày? Hãy tham khảo cách dưới đây nhé!

Để đo được size giày chính xác, bạn chỉ cần chuẩn bi 1 chiếc bút chì, tờ giấy và thước đo! Sau đó bạn đặt tờ giấy lên sàn nhà, đặt chân lên tờ giấy sao cho gót chân chạm vào cạnh tường rồi lấy bút chì đánh dấu điểm dài nhất của ngón chân. Nếu bàn chân không đều bạn đo cả hai bên: chân trái và chân phải nhé. Hãy dùng thước đo khoảng cách điểm bạn vừa đánh dấu rồi so với bảng dưới đây, bạn sẽ biết mình đi size giày nào!


Tham khảo bài viết "10 quy tắc để chọn mua giày ngoại cỡ đẹp chất lượng tốt nhất": https://giayla.com/blogs/news/10-quy-tac-de-chon-mua-giay-ngoai-co-dep-chat-luong-tot-nhat


Bảng chuyển đổi size giày cho nữ, nam và trẻ em

Bảng chuyển đổi size giày cho nữ, nam và trẻ em


3. Địa chỉ bán giày ngoại cỡ uy tín nhất hiện nay?

Chọn được shop bán giày ngoại cỡ giá thành phải chăng, chất lượng tốt không hề dễ đâu. Có khi bạn phải oder ở các trang mạng bán hàng online bên nước ngoài. Tại Việt Nam, các bạn có thể đặt giày big size tại giayla.com nhé! Vây shop này có gì để khách hàng đặt niềm tin?


Shop giày ngoại cỡ Giayla.com hiện đang được nhiều khách hàng tại Hà Nội lựa chọn và sử dụng


Xem thêmhttps://giayla.com/blogs/news/top-8-dia-chi-ban-giay-ngoai-co-big-size-shoes-tai-ha-noi


3.1. Chất lượng giày ở giayla.com như thế nào?

Cửa hàng luôn đặt chữ "tín" lên hàng đầu. Shop cam kết 100% các sản phẩm đều là giày xuất khẩu, chất lượng tốt, đảm bảo các bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi đi. Ngoài ra, shop còn hứa rằng nếu giày đi không êm bạn sẽ được hoàn tiền nhé! Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải nuối tiếc khi đặt mua tại shop.

3.2. Giá giày tại giayla.com có đắt không?

Mua giày tại giayla.com bạn không cần đắn đo về giá đâu. Tất cả các sản phẩm đều có giá phải chăng không chênh lệch với thị trường.Giá chỉ dao động từ 200k trở lên thôi!

Chất lượng giày tốt, mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng

Chất lượng giày tốt, mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng


3.3. Chế độ bảo hành và thời gian đổi trả như thế nào?

Ngoài chất lượng tốt thì tất cả các sản phẩm giày tại shop đều được bảo hành 6 tháng nhé! Các bạn có thể sử dụng thoải mái mà không sợ bị hư hỏng.

Ngoài ra, trong 7 ngày đầu tiên, nếu bạn phát hiện thấy giày của mình có bất kỳ lỗi nào từ phía nhà sản xuất, hoặc size không vừa các bạn sẽ được đổi trả 1 đổi 1 nhé! Hãy yên tâm khi đến với giayla.com.


3.4. Phí ship có cao không?

Shop ship hàng trên toàn quốc. Dù bạn ở nông thôn, hay miền núi đi chăng nữa, chỉ cần đặt giày tại giayla.com đều nhận được hàng sau vài ngày đặt thôi nhé. Phí ship toàn quốc chỉ với 30k thôi. Đặc biệt với những đơn hàng từ 500k, shop sẽ miễn phí vận chuyển luôn nhé!


3.5. Đặt hàng tại giayla.com như thế nào, có phức tạp không?

Hiện nay, giayla.com có cửa hàng tại Số 67C ngõ 87 Láng Hạ, Đống Đa,Hà Nội (cạnh trung tâm chiếu phim Quốc Gia). Bạn có thể đến trực tiếp shop để mua và thử giày nếu ở gần! Như vậy sẽ tiết kiệm thêm 1 khoản phí ship nữa.

Nếu không, bạn có thể đặt hàng online bằng 2 cách:

- Vào link fanpage của shop, chọn sản phẩm muốn mua, inbox cho shop sẽ có nhân viên tư vấn và hỗ trợ bạn đặt hàng.

- Truy cập vào webisite chính thức của shop qua link này --> chọn sản phẩm muốn mua ---> và đặt hàng.

Đặc biệt shop có rất nhiều mẫu giày khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn nhé! Vậy nên nếu bạn đang cần tìm một đôi giày ngoại cỡ hãy đến với giayla.com!


Tham khảo các mẫu giày ngoại cỡ nam đang hot nhất hiện nayhttps://giayla.com/collections/ngoai-co-nam

1 QTV
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục