Top 8 thương hiệu giày chính hãng được yêu thích nhất tại Việt Nam

Ngày:05/03/2019 lúc 14:38PM

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu giày nổi tiếng. Hãy note ngày Top 8 thương hiệu giày chính hãng được giới trẻ Việt Nam yêu thích dưới đây nhé!

1. Giày chính hãng Balenciaga

Balenciaga là một trong những thương hiệu giày đến từ Tây Ban Nha nổi như cồn trong thời gian gầy đây. Balenciaga Triple S là mẫu giày bán chạy nhất của hàng.

Giày chính hãng Balenciaga sở hữu thiết kế khá độc.

Chất liệu cao cấp nổi bật nhất là da lộn. Đây là một điểm mạnh, gắn mắc với tên tuổi của Balenciaga từ trước. Tuy nhiên mức giá của em này khá chát. Để mua được hàng chính hãng 100% bạn phải bỏ ra khoảng 20 triệu đồng đấy.

2. Nike

Từ lâu, Nike đã là thương hiệu giày được giới trẻ Việt Nam yêu thích. Nike được đánh giá là 1 trong 3 tập đoàn thân thiện với môi trường nhất thế giới khi có thể tái chế các sản phẩm cũ và cao su để sản xuất những mẫu mới. Nike luôn đổi mới mẫu mã và áp dụng nhiều công nghệ hiện đại vào những sản phẩm của mình, giày được làm từ chất liệu cao cấp, mang lại sự thoải mái cho người dùng.

Vào năm 2016, cơn sốt giày Nike thực sự bùng nổ khi ra mắt mẫu giày sneakers tự buộc dây Marty McFly. Hiện nay, Nike có văn phòng đại diện tại 46 quốc gia với hàng nghìn cửa hàng lớn nhỏ, bạn có thể dễ dàng mua 1 đôi giày Nike chính hãng!

Cơn sốt giày Nike thực sự bùng nổ tại Việt Nam vào năm 2016

3. Giày chính hãng Valentino

Valentino Creations là thương hiệu giày dành cho các quý ông thể hiện sự thành đạt, lịch lãm và sang trọng cho người dùng. Các mẫu giày Valentino đa dạng về mẫu mã. Giày được làm từ chất liệu da cao cấp từ da cá sấu, da trăn không chỉ mang lại đồ bền cao mà còn tạo ra hiệu ứng thị giác đặc biệt.

Thiết kế của các sản phẩm cũng được trau chuốt tỉ mỉ với đường khâu tinh xảo, cạnh sắc nhọn, bề mặt da bóng loáng, được khắc thêm những họa tiết độc đáo. Các mẫu giày Valentino chính hãng có giá khá cao thường từ 20 triệu trở lên.

Valentino là giày cao cấp có giá khá "chát"

4. Converse

Coverse là thương hiệu giày thời trang của Mỹ, ra đời từ năm 1917. Đây được coi là biểu tượng văn hóa thần tượng Mỹ.

giày Converse có ứng dụng khá cao, dù bạn đi học hay đi làm, đi chơi đều có thể sử dụng được hết. Hơn nữa, loại giày này kết hợp được với nhiều loại trang phục. Dù bạn theo đuổi phong cách bánh bèo hay cá tình đều okie nhé!

Converse năng động phù hợp với nhiều đối tượng người dùng

Đặc biệt, các sản phẩm của thương hiệu này không bao giờ lỗi mốt và độ bền thì cực chất. Bạn cứ nhìn xem dù hơn 100 năm đã qua, thì converse luôn là thương hiệu có doanh số đứng trong top đầu ngành thời trang thế giới.

Thiết kế đẹp, độ bền tốt nhưng mức giá của một đôi giày chính hãng Converse vô cùng phải chăng chỉ từ 1.500.000 đồng tới 2.000.000 đồng thôi! Dù bạn là học sinh, sinh viên hay người đi làm thì đều có thể sở hữu được.

5. Adidas

Adidas luôn là thương hiệu nổi tiếng, có doanh thu khủng nhất trên thị trường trong ngành thời trang sau hơn 6 thập kỷ hoạt động. Ban đầu thương hiệu này có tên là Gebrüder Dassler Schuhfabrik do ông Adi Dassler sáng lập. Tuy nhiên, sau 1 thời gian và nhiều nguyên do, Adi Dassler đã quyết định đổi thành Adidas nhé!

Adidas nổi tiếng với thiết kế truyền thống "3 vạch được nhiều khách hàng yêu thích sự cổ điển lựa chọn. Đến với Adidas, bạn sẽ sở hữu những đôi giày thể thao chất lượng tốt nhất với những công nghệ sản xuất bậc nhất. Ventaculate là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng có khả năng chống thấm nước hiệu quả. Mức giá giày Adidas chính hãng dao động từ 1.500.000đ trở lên.

Adidas thiết kế 3 vạch truyền thống

6. Vans

Vans là thương hiệu giày thuộc phân khúc tầm trung nổi lên trong những năm gần đây ở Việt Nam và được người dùng Việt Nam đánh giá cao. Form giày khá mềm mại, thoải mái, chất liệu phần viền được làm bằng da thật 100%, phần mũi giày và gót sẽ làm bằng chất liệu ra lộn rất mịn, không bám bụi ...

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu sneaker nhưng nếu xét đến mức độ tiện dụng, chất lượng tốt và giá thành bình dân thì Vans và Converse là 2 thương hiệu dành cho bạn nhé!

Vans là thương hiệu giày thuộc phân khúc tầm trung

7. New Balance

New Balance là công ty thời trang chuyên sản xuất giày của Mỹ, thành lập vào năm 1970. Với New Balance, bạn sẽ luôn nhận được những sản phẩm giày chất lượng tốt với độ thoải mái khi đi vào chân được đánh giá cao. New Balance hiểu rất rõ 1 đôi giày tốt là một đôi giày mang lại sự êm ái cho người dùng khi hoạt động. Vậy nên, công ty luôn cố gắng áp dụng cải thiện những điều này nhằm mang lại trải nghiệm tốt.

New Balance có nhiều mẫu giày đa dạng cho bạn lựa chọn. Vậy nên bạn dễ dàng tìm được 1 đôi giày phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mình. 1 đôi giày chính hãng giá cũng chỉ dao động từ 1.500.000 - 3.000.000đ thôi!

New Balance sở hữu nhiều mẫu thiết kế đa dạng, đánh đúng thị yếu của khách

8. Bitis

Trong những thương hiệu giày được yêu thích nhất tại Việt Nam không thể bỏ qua giày Bitis Hunter được. Chắc hẳn bạn đã từng biết đến thương hiệu này rồi. Bitis là thương hiêu giày nổi tiếng từ rất lâu và thực sự "bùng nổ" tại Việt Nam vào năm 2017.

Các sản phẩm giày Bitis có nhiều điểm cộng như chất lượng tốt, bền, giá thành phải chăng phù hợp với nhu cầu của nhiều người dùng. Giá một đôi Bitis chỉ khoảng từ vài trăm đến hơn triệu thôi. Hiện nay các mẫu giày Bitis Focus, Bitis Hunter Originals, Bitis Hunter Liteknit, Hunter X Evolution, Hunter Marvel, Hunter Peps ... là những mẫu được ưa chuộng nhất, Bạn có thể tìm mua ở bất cứ đâu như cửa hàng đại lý Bitis ở khắp nơi, hoặc đặt hàng online trên các trang thương mại điện từ Tiki, Lazada hoặc các shop giày chính hãng nhé!

Bitis Hunter - Mẫu giày bán chạy nhất của hãng thời gian gần đây

Mỗi thương hiệu giày chính hãng sẽ có những điểm nhấn nhất định. Các bạn hãy cân nhắc theo nhu cầu và sở thích của mình để chọn sản phẩm phù hợp nhé!

 

BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục